Giám Đốc Sàn Kinh Doanh
Mô tả công việc
– Phối hợp các phòng ban, công ty thành viên để hoàn thành nhiệm vụ được giao
– Kết nối các đối tác, Các cơ quan báo chí, truyền thông, Nhà cung cấp dịch vụ mục đích Bán hàng và xây dựng hình ảnh Công ty
Nhiệm vụ
1. 1. Tham mưu Giám đốc Kinh doanh Khu vực về chiến lược và kế hoạch kinh doanh các dự án của Tập đoàn;
2. Tham mưu Giám đốc Kinh doanh Khu vực xây dựng cơ cấu tổ chức, vận hành Sàn Kinh doanh BĐS;
3. Tham mưu Giám đốc Kinh doanh Khu vực về việc xây dựng các phương án kinh doanh phù hợp với định hướng và chiến lược phát triển bền vững;
4. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và trình các đề xuất, kiến nghị;
5. Triển khai kế hoạch và báo cáo kết quả bán hàng định kỳ hàng tháng / quí / năm;
6. Xây dựng kế hoạch, định biên cho Sàn Kinh doanh đảm bảo việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đáp ứng mục tiêu phát triển;
7. Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược / tiềm năng nhằm đưa ra chương trình bán hàng phù hợp;
8. Triển khai các chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu KPIs cho từng vị trí;
9. Định kỳ đánh giá tình hình hoạt động và đề xuất các phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Sàn Kinh doanh;
10. Hỗ trợ và phối hợp với Bộ phận khác trong các hoạt động Kinh doanh;
11. Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh;
12. Báo cáo công việc định kỳ và thường xuyên theo qui định;
13. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Quyền hạn
1. Phân công, giao việc cho CBNV trực thuộc;
2. Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của CBNV trực thuộc;
3. Đề xuất Giám đốc Ban Kinh doanh xem xét tuyển dụng / đào tạo / luân chuyển / đề bạt / bổ nhiệm / chấm dứt HĐLĐ / sa thải CBNV trực thuộc theo qui định;
4. Phối hợp các phòng ban Công ty cung cấp hồ sơ tài liệu có liên quan;
5. Ký nháy các hồ sơ tài liệu của Sàn Kinh doanh phụ trách trước khi trình Giám đốc Kinh doanh Khu vực;
6. Tương tác với các đối tác, Khách hàng để thực hiện công việc theo lĩnh vực được phân công.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan
2. Yêu cầu Chuyên môn
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Marketing/Ngoại thương …;
– Có khả năng xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng;
– Nắm bắt và hiểu rõ về thị trường BĐS.
3. Yêu cầu Kinh nghiệm
– Ưu tiên kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh ở các Tập đoàn, Công ty có qui mô tương đương;
– Có mối quan hệ rộng rãi với các đại lý, nhà phân phối BĐS lớn.
4. Yêu cầu về kỹ năng
– Kỹ năng quản lý điều hành;
– Kỹ năng xây dựng chiến lược;
– Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh;
– Kỹ năng huấn luyện và đào tạo;
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Kỹ năng quản lý thời gian.
– Kỹ năng trình bày và thuyết trình.
– Kỹ năng giao tiếp tốt;