Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng ( Có kinh nghiệm CSKH của chủ đầu tư BĐS)

Mô tả công việc

  1. Công tác quản lý:
  • Định hướng, xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, giám sát kiểm tra, đo lường công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm của công ty.
  • Đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên bộ phận.
  • Tham mưu, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm cho cấp lãnh đạo.
  • Tư vấn Quản lý trực tiếp các nội dung liên quan đến chuyên môn của bộ phận

B.Công tác quản lý:

  • Chịu trách nhiệm kiểm soát hồ sơ liên quan đến hợp đồng mua bán sản phẩm, công nợ, công tác giao nhà, giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu, phản hồi khách hàng…
  • Có kế hoạch kiểm soát, thúc đẩy thu hồi công nợ đạt chỉ tiêu do công ty đề ra hàng kỳ.
  • Tiếp nhận, điều phối, xử lý, phản hồi các phản ánh của khách hàng và đối tác liên quan đến hoạt động chi trả; tình trạng nợ.
  • Chịu trách nhiệm quản lý vận hành, phân công phân nhiệm công việc cho nhân viên phòng Dịch vụ khách hàng.
  • Xây dựng quy trình, chuẩn mực làm việc, quy tắc, tác phong làm việc cho nhân viên phòng DVKH.
  • Kiểm soát rủi ro quá trình làm việc của phòng DVKH, có phương án khắc phục, cải tiến phù hợp.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý thông tin dữ liệu khách hàng trong phạm vi phòng DVKH.
  • Tham gia phối hợp cùng bộ phận Marketing các công việc phục vụ cho công tác xây dựng và phát triển thương hiệu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên/ lãnh đạo giao trách.

C.Quyền hạn

  • Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật và quản lý nhân viên.
  • Đề xuất các chi phí, ngân sách thuộc quyền quản lý.
  • Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật, Marketing.
  • Am hiểu kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản, kinh tế, tài chính.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Phân tích và Phán đoán
  • Kỹ năng hướng về khách hàng.
  • Ít nhất 5năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Dịch vụ Khách Hàng & từng có kinh nghiệm trong công ty địa ốc – Bất Động Sản.
  • Nữ 35 -45  tuổi
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuẩn mực.
  • Sức khỏe tốt
  • Thành thạo tin hoạc văn phòng (Word, Exel, Outlook…)
  • Anh văn giao tiếp tốt.
  • Năng động, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến.
  • Trung thực, giao tiếp tốt, làm việc chuyên nghiệp.
  • Sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
  • Tận tâm, lắng nghe, quan tâm và động viên tinh thần làm việc của nhân viên.

Tổng quan về công việc

Nơi làm việc
Hồ Chí Minh (Quận Bình Thạnh)
Cấp bậc
Quản lý
Loại hình
Nhân viên chính thức
Bằng cấp
Đại học
Kinh nghiệm
5 - 15 Năm
Lương
20,000,000 - 35,000,000 VNĐ
Ngành nghề
Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Nội ngoại thất, Xây dựng
Số lượng
1
Hạn nộp
30/04/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương