Nhân viên hành chính – văn thư

Mô tả công việc

• Tiếp nhận, xử lý, luân chuyển/phát hành và lưu trữ các văn bản đến bên ngoài, văn bản đi, văn bản nội bộ của công ty theo đúng quy trình, quy định.

• Lập và quản lý danh mục hồ sơ, tài liệu. Bảo mật các văn bản, tài liệu khi được đóng dấu.

• Trực quầy lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty

• Trực tổng đài điện thoại công ty, tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.

• Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp sự kiện, phối hợp các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện công ty.

• Phối hợp các công tác hành chính văn phòng khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • a. Trình độ: Đại học trở lên

    b. Kiến thức:

    – Kiến thức về hành chánh, quản lý hồ sơ

    – Có kiến thức về bất động sản

    c. Kinh nghiệm:

    – Ít  nhất 3 năm kiểm soát hồ sơ

    – 2 năm kinh nghiệm thư ký.

    d. Kỹ năng:

    – Thư ký Văn Phòng

    – Kỹ năng kiểm soát hồ sơ

    – Kỹ năng (word, excel, Powerpoint…)

    – Lanh lẹ, giao tiếp khéo.

Tổng quan về công việc

Nơi làm việc
Hồ Chí Minh (Quận Bình Thạnh)
Cấp bậc
Nhân viên
Loại hình
Nhân viên chính thức
Bằng cấp
Đại học
Kinh nghiệm
3 - 8 Năm
Lương
8,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Ngành nghề
Hành chính / Thư ký, Xây dựng, Bất động sản
Số lượng
1
Hạn nộp
17/05/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương