[ Biên Hòa]_Nhân viên chăm sóc khách hàng (có kinh nghiệm công ty Bất động sản)

Mô tả công việc

  1. CÔNG TÁC THỦ TỤC
    • Phối hợp và tiếp nhận từ các phòng ban các biểu mẫu phục vụ công tác ký bán hàng trước thời gian triển khai ban hàng như: mẫu cam kết và thỏa thuận, mẫu hợp đồng mua bán, bảng giá bán, phương thức thanh toán, chính sách bán hàng……
    • Tiếp nhận nhu cầu ký Hợp đồng, Cam kết
    • Thảo thuận của Khách hàng từ các đơn vị kinh doanh.
    • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến soạn thảo Hợp đồng.
    • Phối hợp các bộ phận để giải quyết các đề nghị, thắc mắc và khiếu nại của Khách hàng liên quan đến Hợp đồng, Cam kết -Thỏa thuận, …
    • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hỗ trợ Khách hàng thanh lý/chuyển nhượng/vay ngân hàng, xin cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu.
  2. CÔNG TÁC KHÁC
    • Quản lý tính bảo mật của nguồn Khách hàng.
    • Sắp xếp lữu trữ hồ sơ gọn gàng.
    • Tham gia công tác bàn giao căn hộ.
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất cho cấp trên.
    • Các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

  • Am hiểu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kế toán công nợ.
  • Hiểu biết về Chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng hướng dẫn Khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và thương lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, luật, kế toán tài chính hoặc những ngành khác liên quan.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên đã công tác tại các Công ty Bất động sản
  • Nam/nữ, ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt Word, Exel, Anh văn giao tiếp.
  • Năng động, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần cầu tiến.
  • Cẩn thận, chịu khó, biết giữ bí mật thông tin.
  • Trung thực, lịch thiệp trong giao tiếp và chuyên nghiệp trong công việc.
  • Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
  • Hợp tác và chủ động trong công tác phối hợp với đồng nghiệp/ các phòng ban liên quan.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao.

Tổng quan về công việc

Nơi làm việc
Đồng Nai (Thành phố Biên Hòa), Hồ Chí Minh (Quận Bình Thạnh)
Cấp bậc
Nhân viên
Loại hình
Nhân viên chính thức
Bằng cấp
Đại học
Kinh nghiệm
3 - 10 Năm
Lương
12,000,000 - 17,000,000 VNĐ
Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Xây dựng, Bất động sản
Số lượng
1
Hạn nộp
30/03/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương